Top 5 quạt điện bán chạy nhất tháng 6/2016

quat-treo-tuong-mitsubishi-w16-rt-xam

Vào những ngày tiết trời trở nên nóng nực và oi bức, việc sắm một chiếc quạt điện để làm mát là nhu cầu thiết yếu của mỗi gia đình. Hiện nay quạt điện rất đa dạng về thương hiệu cũng như chủng loại, nếu như bạn chưa biết nên chọn loại nào thì sau đây hãy cùng QUATDIEN.COM tham khảo top 5 quạt điện bán chạy nhất tháng 6/2016 nhé!

Vị trí 1: Quạt treo tường Mitsubishi W16-RT

Với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn mà hiện đại, quạt treo tường Mitsubishi W16-RT phù hợp với mọi không gian trong ngôi nhà của bạn, đồng thời rất an toàn với trẻ nhỏ. Quạt treo Mitsubishi W16-RT nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, được sản xuất theo công nghệ hiện đại Nhật Bản nên đảm bảo về chất lượng cũng như độ an toàn.

quat-treo-tuong-mitsubishi-w16-rt-xam
Quạt treo tường Mitsubishi W16-RT xám đậm

Các tính năng đặc trưng: động cơ motor bạc thau cao cấp siêu bền, 3 chế độ gió, chức năng điều khiển từ xa qua remote, chức năng hẹn giờ tắt/mở ( từ 2-4-6-8 giờ).

Vị trí 2: Quạt đứng Lifan Đ-316

Quạt đứng Lifan Đ-316 được trang bị motor bạc thau bền bỉ, chạy êm. Với công suất 45W, Đ-316 không chỉ làm mát hiệu quả mà còn rất tiết kiệm điện.

quat-dung-lifan-d-316

Tính năng nổi bật của quạt đứng Lifan Đ-316: có thiết kế 3 cánh quạt với đường kính 40 cm, lưu lượng gió đạt 69,42 m3/phút, 3 mức tốc độ, điều chỉnh được chiều cao, chức năng hẹn giờ tắt…

Vị trí 3: Quạt lửng KDK N30NH

Quạt lửng KDK N30NH thương hiệu Nhật Bản, tích hợp động cơ bạc đạn bền bỉ và mạnh mẽ, tăng hiệu quả làm mát nhanh chóng, vận hành êm ái.

quat-lung-kdk-n30nh

Tính năng nổi bật: Quạt có sải cánh nhỏ gọn chỉ 30cm nhưng làm mát rất hiệu quả; trang bị 3 tốc độ gió; chức năng gió tự nhiên 1/f Yuragi; điều khiển từ xa bằng remote; hẹn giờ tắt tự động.

Vị trí 4: Quạt trần 5 cánh Panasonic F-60WWK

Với thiết kế cánh quạt dạng 3D bằng chất liệu đặc biệt, quạt trần Panasonic F-60WWK của Malaysia mang đến khả năng làm mát cực kỳ hiệu quả và không gây tiếng ồn. Quạt có tới 7 cấp tốc độ gió, có trang bị dây an toàn bảo vệ không cho quạt rơi khỏi ti giúp bạn hoàn toàn an tâm khi sử dụng.

Quat-tran-Panasonic-F-60WWK

Các tính năng của quạt trần Panasonic F-60WWK: Công nghệ gió tự nhiên 1/F Yuragi, chức năng hẹn giờ 1-8 tiếng, điều khiển bằng remote có màn hình hiển thị LCD, chế độ gió và hẹn giờ theo nhịp sinh học lúc ngủ (sleep mode)…

Vị trí 5: Quạt hút âm trần Senko HT200

Quạt hút âm trần Senko HT200 xuất xứ Việt Nam, bảo hành 12 tháng. Với màu trắng thời trang cùng thiết kế tinh tế, quạt hút Senko HT200 mang đến sắc màu mới cho không gian nhà bạn.

Quat-hut-am-tran-Senko-HT-200

HT-200 với tính năng hút 1 chiều có khả năng lọc khuẩn nhanh chóng mang lại bầu không khí không chỉ mát mẻ mà còn rất trong lành.

Save