Top 5 quạt điện KDK bán chạy nhất tháng 10/2015

KDK là thương hiệu quạt điện của Nhật Bản đã có hơn 100 năm phát triển cùng những nỗ lực không ngừng bằng các sản phẩm đột phá, thân thiện với môi trường và chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Sau đây, quatdien.com xin giới thiệu 5 dòng quạt KDK bán chạy nhất tháng 10/2015 tại Công ty TNHH TMDV Đoàn Vi Nguyên.

1. Quạt đứng KDK M40K

Được trang bị nhiều tính năng hiện đại, màu sắc đẹp mắt, quạt đứng KDK M40K đã luôn tạo được sự hài lòng cho mọi đối tượng khách hàng.

quat-dung-kdk-m40k

M40K có cánh được làm bằng nhựa trong suốt với độ bền cao, dễ dàng tháo lắp, lau chùi và bảo quản. Tính năng nổi bật: điều khiển từ xa, 3 tốc độ gió, chức năng hẹn giờ điện tử…

>>Chi tiết xem tại: Quạt đứng KDK M40K

2. Quạt hút gắn trần KDK 24CUF

24CUF thuộc dòng quạt hút gắn trần có động cơ siêu bền, hoạt động êm và tiết kiệm điện. Quạt KDK 24CUF có cánh Sirocco hình nón hiệu suất cao, động cơ tụ điện với cảm biến nhiệt tự ngắt, vòng bi có sẵn mỡ bôi trơn giúp quạt vận hành êm hơn, nắp mở thiết kế theo kiểu hộc băng casette.

Quat-hut- thong-gio-hut-tran-24CUF

>>Xem chi tiết lại: Quạt thông gió gắn trần KDK 24CUF

3. Quạt đảo trần KDK M40R

Quạt đảo M40R có vòng xoay 360 độ giúp tạo gió lan tỏa khắp phòng. Cánh quạt được làm bằng kim loại độ bền cao và có lực quay mạnh mẽ.

quat-dao-tran-kdk-m40r

Quạt đảo trần KDK M40R có công tắc bật tắt điều chỉnh 5 chế độ gió giúp người dùng có nhiều lựa chọn và dễ dàng sử dụng hơn.

>>Xem chi tiết tại: Quạt đảo KDK M40R

4. Quạt đứng KDK P40W

Quạt đứng KDK P40W mang kiểu dáng hiện đại sẽ đem đến một không gian hoàn toàn mới lạ cho ngôi nhà của bạn.  Quạt có trang bị bóng đèn đôi giúp tạo ánh sáng rực rỡ cho căn nhà nhưng vẫn không tiêu thụ quá nhiều điện.

quat-dung-kdk-p40w

P40W có 3 mức tốc độ gió, dễ dàng tùy chỉnh độ cao quạt từ 134 – 157cm tùy vào mục đích sử dụng. Cánh quạt làm bằng sắt có độ bền cao, dễ dàng tháo ra lau chùi cũng như bảo quản.

>>Xem chi tiết tại: Quạt đứng KDK P40W

5. Quạt trần KDK M60XG

KDK M60XG được xem như là giải pháp hiệu quả cho cả gia đình bạn giữa thời tiết nắng nóng, oi bức khó chịu…Với thiết kế đẹp mắt và sức lan tỏa lớn, gia đình bạn sẽ được thư giãn trong bầu không khí trong lành và mát mẻ vô cùng.

quat-tran-kdk-m60xg

Quạt có trang bị hệ thống dây an toàn, công tắc ngắt điện an toàn giúp bạn luôn an tâm khi sử dụng. Bên cạnh đó, quạt trần KDK M60XG còn có cầu chì cảm ứng nhiệt đề phòng dòng điện quá tải hoặc khi động cơ quá nóng.

>>Xem chi tiết tại: Quạt trần KDK M60XG