Top 5 quạt điện bán chạy nhất tháng 5/2016

quat-hop-senko-bd230

Sau đây xin giới thiệu Top 5 quạt điện bán chạy nhất tháng 5/2016 tại QUATDIEN.COM, mời các bạn cùng tham khảo nhé!

1. Quạt lửng Senko L1338

Quạt lửng Senko L1338 màu xanh trẻ trung, kích thước nhỏ gọn nên dễ dàng di chuyển và làm vệ sinh quạt. Với sải cánh lên đến 40cm, quạt Senko L1338 cho khả năng làm mát với phạm vi rộng. Bên cạnh đó, bạn dễ dàng điều chỉnh độ cao của quạt tùy thích với chốt vặn phía sau, rất tiện dụng khi cần làm mát ở những vị trí khác nhau.

quat-lung-senko-l1338

Quạt lửng Senko L1338 có động cơ motor bạc thau giúp quạt hoạt động êm ái và góp phần kéo dài tuổi thọ sản phẩm. Quạt có 3 mức tốc độ gió để người dùng tùy chỉnh, lồng quạt thiết kế đan khít nhau để bảo vệ an toàn người sử dụng, đặc biệt là với trẻ em.

2. Quạt đứng Mitsubishi LV16RT

Quạt đứng Mitsubishi LV16-RT thiết kế thon gọn, đế quạt có bán kính rộng vừa phải giúp quạt không bị rung lắc khi hoạt động. Sản phẩm có thể điều chỉnh độ cao được tùy thích mang đến sự tiện dụng và tiện lợi hơn cho bạn.

quat-dung-Mitsubishi-LV16RS

LV16-RT có thiết kế với 3 cánh quạt, đường kính cánh 40cm cho làn gió trải rộng, giúp làm mát cả một không gian lớn. Quạt Mitsubishi LV16-RT còn được tích hợp 3 chế độ gió gồm gió thường, gió tự nhiên, gió ngủ với 3 tốc độ quay khác nhau để bạn lựa chọn theo sở thích. Quạt sử dụng động cơ bạc thau cao cấp nên hoạt động rất bền và êm.

3. Quạt treo tường Panasonic F-409MB

Quạt treo Panasonic F-409MB có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và đẹp mắt. Quạt được trang bị điều khiển từ xa thông minh với khả năng điều chỉnh chế độ gió, chuyển hướng xoay chiều từ xa, hẹn giờ tự động, giúp bạn không cần phải di chuyển tới quạt nhiều.

quat-treo-tuong-panasonic-f409mb

F-409MB có 3 mức độ gió: mạnh, vừa, nhẹ và chế độ gió tự nhiên thổi mạnh nhẹ theo thời gian. Quạt hoạt động mạnh mẽ với công suất động cơ 55W nhưng lại rất tiết kiệm điện. Chức năng hẹn giờ ngủ từ 1 – 6 tiếng. Động cơ bạc đạn cao cấp được bôi trơn trong suốt quá trình hoạt động, nên quạt F-409MB hoạt động rất êm và bền.

4. Quạt phun sương Sunhouse SHD7822

Thông số kỹ thuật quạt phun sương Sunhouse SHD7822: công suất 85W, 3 cánh quạt, 3 mức độ gió, dung tích bình chứa nước 1.8 lít.

quat-phun-suong-sunhouse-shd7822

Các tính năng nổi bật của quạt: Tạo gió mát lạnh, phun sương liên tục 9 giờ, tạo ion làm sạch không khí, màn hình LCD hiển thị nhiệt độ, có bánh xe giúp dễ dàng di chuyển, chức năng đuổi muỗi.

5. Quạt hộp Senko BD230

Quạt hộp Senko BD230 có kích thước rất nhỏ gọn (chiều cao 31.5 cm), thích hợp cho các không gian nhỏ như bàn học, bàn làm việc, giường ngủ trẻ em…Lồng quạt dễ tháo rời, rất tiện lợi khi sửa chữa hay làm vệ sinh quạt.

quat-hop-senko-bd230

BD230 thiết kế 5 cánh quạt nhỏ giúp tạo ra một làn gió êm ái, dễ chịu, rất thích hợp dùng cho trẻ em, người già. Người sử dụng có thể đảo hướng lồng quạt lên xuống để thay đổi hướng gió, thổi đúng chiều mình mong muốn. Lồng quạt hộp Senko BD230 thiết kế chắc chắn, các nan quạt được đan khít nên rất an toàn khi sử dụng, đặc biệt là với trẻ nhỏ.