Sử dụng quạt treo tường xịn cho không gian gia đình bạn

Quạt treo tường hiện nay là sản phẩm đang rất phổ biến trên thị trường với nhiều ưu điểm nổi bật so với dòng quạt đứng truyền thống. Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết lựa chọn mua quạt treo tường xịn loại nào, thì hãy theo dõi bài viết dưới đây. Chúng tôi đã tổng hợp một số sản phẩm chất lượng, uy tín mà bạn có thể tham khảo.

Quạt treo tường xịn KDK M40C 

Quạt treo tường KDK M40C có thiết kế thông minh với 3 màu xanh, vàng, xám giúp người mua thoải mái lựa chọn. 3 cánh quạt được làm bằng kim loại, bền hơn so với chất liệu nhựa. Dòng quạt này có thể tăng khả năng tạo gió và ít bám bụi, hình dạng quạt khó bị biến đổi hoặc nứt vỡ. 

Quạt treo tường xịn KDK M40C 

Với 3 mức độ điều khiển bằng cơ, quạt KDK M40C giúp người dùng có thể lựa chọn mức độ gió phù hợp với nhu cầu của mình. Được trang bị công tắc xoay và dây kéo để điều chỉnh tốc độ cũng như góc quay của quạt. Bên cạnh đó, dòng quạt treo tường này còn có thể bảo vệ bạn tránh khỏi các nguy hiểm khi vô tình đưa tay vào quạt đang chạy. 

Quạt treo tường xịn Mitsubishi W16 – RV CY – GY 

Quạt Mitsubishi W16 – RV CY – GY có thiết kế hiện đại, màu sắc bắt mắt kèm theo hệ thống đèn led thông minh. Được tích hợp tính năng hẹn giờ tự động tắt với thời gian tối đa lên đến 12 giờ. Sản phẩm hoạt động khá êm ái, không gây ra tiếng ồn lớn gây khó chịu. 

Quạt treo tường Mitsubishi W16 – RV CY – GY được thiết kế 3 mức độ gió khác nhau là gió mạnh, gió nhẹ và gió tự nhiên giúp người dùng thoải mái lựa chọn theo nhu cầu. 3 cánh quạt hoạt động với công suất mạnh mẽ, làm mát nhanh chóng trong không gian rộng. Bên cạnh đó, Mitsubishi W16 – RV CY – GY cũng còn nhiều tính năng nổi bật khác như: điều khiển từ xa, tính năng tự động ngắt điện khi thiết bị hoạt động quá tải, tiết kiệm điện năng,… 

Quạt treo tường xịn Panasonic F409MB

Dòng quạt treo tường Panasonic F409MB được sản xuất bằng chất liệu nhựa an toàn có độ bền cao, chống bám bụi. Bạn có thể tháo lắp dễ dàng các bộ phận như lồng quạt, cánh quạt,…thuận tiện khi vệ sinh. Sản phẩm hoạt động khá êm, đặc biệt không gây tiếng ồn lớn. 

Quạt treo tường xịn Panasonic F409MB

Quạt treo tường Panasonic F409MB có mức công suất tối đa 56W, tốc độ khi quay là 1055 – 1289 vòng/phút, với lưu lượng gió mạnh khoảng 63m3/phút. Đặc biệt, thiết bị có khả năng tạo gió, làm mát nhanh với không gian rộng. 

Panasonic F409MB có khá nhiều tính năng nổi trội như: 3 mức độ gió khác nhau, 3 mức độ hẹn giờ tắt thông minh,…Với các tính năng nổi trội này, người dùng thỏa thích lựa chọn theo nhu cầu sử dụng của mình. Hiện nay, Panasonic F409MB là sản phẩm nằm trong top 5 sản phẩm quạt treo tường chất lượng và bán chạy nhất thị trường. 

Bài viết trên của chúng tôi đã tổng hợp một số mẫu quạt treo tường xịn chất lượng và uy tín được nhiều người tiêu dùng tin tưởng. Trên thị trường hiện nay có vô số sản phẩm kém chất lượng được bày bán với giá rẻ nhằm thu lợi nhuận. Hy vọng với các thông tin được chia sẻ sẽ giúp bạn tìm được một chiếc quạt tốt dành cho gia đình mình.